Thông báo nhỏ

Thân gửi đến tất cả bạn đọc đã ghé thăm Reading Cafe,

.

Cảm ơn các bạn thời gian qua đã ủng hộ chúng tôi. Tuy nhiên nay tôi xin thay mặt Reading Cafe thông báo rằng :

Mọi hình thức lấy bài viết từ Reading Cafe đều cần phải ghi rõ nguồn (bao gồm tên người viết và link trực tiếp đến Reading Cafe).

Ngoài ra, chúng tôi đã thấy một số bạn copy toàn bộ nội dung những bài viết của chúng tôi về trang cá nhân hoặc forum của mình, xin lưu ý, chúng tôi không khuyến khích hình thức này. Nếu muốn đọc tất cả bài viết thì vui lòng đến chính Reading Cafe để đọc.

Cảm ơn vì các bạn đã đọc thông báo.

.

Chiễm Phong

.

    • shirrlly
    • January 13th, 2010

    Bộ xảy ra tình trạng đạo từ RCa sao chị?

    • chiemphong
    • January 13th, 2010

    Không hẳn là đạo, nhưng lấy hàng lọat bài về blog riêng và bỏ nguồn thì đã có rồi.

  1. No trackbacks yet.

Leave a Reply

